Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Cách chữa hiệu quả ung thư gan bằng lá đu đủ

Nhiều khi những thứ tưởng chừng như đơn giản xung quanh chúng ta lại là một phương thuốc đầy quý giá, với bệnh nhân ung thư gan thì có thể đây là một tin rất vui dành cho cuộc chiến sắp tới

>>  Bệnh nhân bị xơ gan và hướng điều trị

Tin đồn: “Chữa căn bệnh ung thư gan bằng lá đu đủ” đang sôi động ở Việt Nam. quý khách với tin vào điều đó? Hãy nghe các chia sẻ, ý kiến của chuyên gia đầu ngành của nước ta.
Theo quan điểm từ giáo sư Nguyễn Xuân Hiền
Vào thời khắc cách đây khoảng 2 năm, cư dân xứ Việt cũng nhộn nhịp vì thông báo GS Nguyễn Xuân Hiền (nguyên Chủ nhiệm khoa Da liễu, y tế bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho hay mình đang sở hữu công thức bài thuốc gia truyền “chữa ung độc bằng lá đu đủ”. Theo GS Hiền, lá đu đủ buộc phải được kiểm tra thêm, bắt buộc các bằng chứng kỹ thuật để khiến cho rõ ràng và đây thực là 1 loại lá chữa bệnh cực tốt. yừ 2 năm phân tách, thí điểm (2005-2007), GS Hiền đã hướng dẫn cho 12 bệnh nhân & thấy bệnh nhân ung thư gan sử dụng lá đu đủ sở hữu mô tả u nhỏ đi, sức khỏe phải chăng hơn so với các người chưa từng trải qua xạ trị, dùng hóa chất.
hình ảnh di căn ung thư gan

Chia sẽ của Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê
Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê (chuyên điều trị viêm gan rất vi & ung bứu, y tế Quân y 103) kể, rất nhiều căn bệnh nhân ung nhọt tìm đến thầy thuốc yừ thực trạng bục dạ dày, xuất huyết, viêm loét dạ dày, thậm chí dạ dày đang có nguy cơ bị hủy hoại hoàn toàn. lúc hỏi về tiền sử căn bệnh, cách tự ý điều trị trước khi sắm tới Y sĩ, BS Nguyễn Lê mới tá hỏa khi thấu hiểu rằng, căn bệnh nhân nghe mang tin đồn chữa khỏi căn bệnh bằng lá đu đủ phải đã tự tiện lấy lá về đun nước uống thường ngày. bệnh nhân hi vọng rằng cách khiến cho này sẽ chữa khỏi ung bứu, không bắt buộc buộc phải xạ trị lại ko hề tốn kém. Hậu quả là căn bệnh càng thêm căn bệnh, sức khỏe sút giảm càng thêm giảm sút & án tử từ phía căn bệnh nhân ung độc ngày càng đến sắp hơn nữa.
Theo ý kiến độc đáo của lương y Bùi Hồng Minh
Lá đu đủ chỉ với công dụng viện trợ 1 phần nào cho người mang khối u - “Thành phần chính của lá đu đủ là chất papain, sở hữu tiềm năng phá hủy những protein, đưa thể trạng dễ dàng thuận tiện tiêu hóa nguồn chất đạm này yừ bao tử. Chất papain còn mang năng lực trung hòa độc tố, tăng cường hệ miễn nhiễm, chống lại sự tăng trưởng từ các khối u”, lương y Bùi Hồng Minh nói.
Ông cũng cho biết thêm, đánh giá đu đủ xanh và những phòng ban khác từ cây đu đủ như thân, lá, rễ thường chỉ chứa một chất nhựa latex. trong nhựa đu đủ với chứa papain, cao su, axit amin, lecsin, tyrosin, chất béo, axit malic, men thủy phân, chất mỡ. Chất men papain có chức năng khiến cho tiêu hóa các chất giết mổ protit, phóng thích những axit amin như glucoza, alamin, tryptophan…

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét